Nếu bạn quan tâm tới việc đặt tour du lịch, phòng khách sạn, vé máy bay hoặc dịch vụ du lịch khác, hãy điền Tên, Email, Điện thoại và Yêu cầu. Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất có thể.
Điều Khoản Chung
Xin quý khách vui lòng đọc các điều khoản sử dụng một cách cẩn thận trước khi sử dụng trang thông tin điện tử này cũng như sử dụng các dịch vụ. Các điều khoản và điều kiện này có thể được cập nhật và sửa đổi bất cứ lúc nào vào chính mục này. Quý khách cũng phải đồng thời tuân thủ bất kỳ sửa đổi nào nói trên, vì vậy chúng tôi xin đề nghị quý khách truy cập vào mục này thường xuyên để kiểm tra các điều kiện và điều khoản có hiệu lực vào từng thời điểm mà quý khách phải tuân thủ.
I. HỦY DỊCH VỤ VÀ PHÍ HỦY VÉ DU LỊCH
1. Trường hợp bị bủy bỏ do chúng tôi:
Nếu Du Lịch AZ Tour không thực hiện được chuyến du lịch, Chúng tôi phải báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng toàn bộ số tiền mà khách hàng đã đóng trong vòng 3 ngày kể từ lúc việc thông báo hủy chuyến đi du lịch bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
2. Trường hợp bị hủy vé do khách hàng:
– Huỷ trước 30 – 45 ngày: 10% tổng giá thành tour.
– Huỷ trước 20 – 30ngày: 20% tổng giá thành tour.
– Huỷ trước 25 ngày: 25% tổng giá thành tour, Huỷ trước 15 ngày : 30% tổng giá thành tour
– Huỷ trước 07 ngày: 40% tổng giá thành tour, Huỷ trước 03 – 06 ngày : 75% tổng giá thành tour
Sau thời gian trên: 100% tổng giá thành tour. Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại sẽ không được chấp nhận.
Lưu ý:
– Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như: thiên tai, khủng bổ, dịch bệnh… Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào ngoài việc hoàn trả tiền tour,
– Thời gian hủy chuyến du lịch được tính theo ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ).
– Do tính phức tạp của việc xin visa nên các điều kiện hủy vé du lịch trên đây không áp dụng với các chương trình đi Châu Âu, Úc, Mỹ, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ai Cập, Nam Phi, các chương trình này sẽ có các điều kiện hủy vé du lịch riêng.
– Các điều kiện hủy vé như trên không áp dụng vào dịp Lễ, Tết.
3. Trường hợp bất khả kháng:
Nếu chương trình du lịch bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi một trong hai bên vì một lý do bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai, khủng bố…), thì hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất trách nhiệm nhiệm pháp lý nào. Tuy nhiên mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.
II. GIÁ DÀNH CHO TRẺ EM
– Trẻ em dưới 2 tuổi: Mua 30% trên giá vé du lịch.
– Trẻ em từ 2-12 tuổi: Mua 75% (tùy theo chính sách của hãng hàng không) trên giá vé du lịch.
Lưu ý:
+ Giá vé du lịch chưa bao gồm: Thuế, chế độ ngủ giường riêng.
+ 2 người lớn chỉ được đi kèm theo 1 trẻ em.
+ Trong trường hợp có 2 trẻ em thì thì trẻ em thứ 2 bắt buộc thu bằng giá người lớn để lấy thêm giường.
III. TRÁCH NHIỆM VÀ CÁC CAM KẾT KHÁC.
1. Về phía Du Lịch AZ Tour
– Đảm bảo mọi dịch vụ theo đúng theo chương trình.
– Phổ biến đầy đủ các thông tin cần thiết, các qui định khi đi du lịch trong và ngoài nước trước ngày khởi hành
– Với các chương trình du lịch nước ngoài, Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các hành khách bị cơ quan hữu quan của nước ngoài từ chối cho nhập cảnh. Mọi phát sinh từ việc từ chối này do khách hàng chi trả bao gồm cả chi phí phạt hủy dịch vụ của các nhà cung cấp.
2. Về phía khách hàng:
– Thanh toán đầy đủ, đúng hạn.
– Trong thời gian đi du lịch, khách hàng phải tuân thủ theo chương trình
– Cung cấp hộ chiếu, hình ảnh và các giấy tờ liên quan đến thủ tục xuất nhập cảnh đầy đủ, đúng hạng theo qui định
– Tuân thủ theo qui định và pháp luật các nước tham quan. Chúng tôi không chịu trách nhiệm pháp lý cũng như vật chất trong trường hợp khách hàng vi phạm pháp luật hoặc qui định của nước sở tại. Khách hàng phải chịu trách nhiệm thanh toán tất cả các chi phí phát sinh do việc vi phạm gây ra. Chúng tôi chỉ có trách nhiệm giúp đỡ khách hàng trong trường hợp này nhằm giảm thiểu mức thiệt hại cho khách.
3. Tùy theo tình hình thực tế, chúng tôi giữ quyền thay đổi lộ trình, sắp xếp lại thứ tự các điểm tham quan hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch bất cứ lúc nào mà chúng tôi thấy cần thiết vì sự thuận tiện hoặc an toàn cho khách hàng.
4. Trong quá trình thực hiện, nếu xảy ra tranh chấp sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng không đạt được kết quả, vụ việc sẽ được đưa ra toàn án theo đúng qui định của pháp luật hiện hành. Mội chi phí liên quan sẽ do bên thua kiện chịu./.